Tải ngay ứng dụng chỉnh sửa ảnh Retrica cho android

Download phần mềm tiện ích Retrica
Download phần mềm tiện ích Retrica cho android miễn phí. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp nhiều bộ lọc thiết kế chuyên nghiệp , nhiều hơn bất kỳ ứng dụng máy ảnh khác làm. Bạn có xác xuất ứng dụng các bộ lọc ngay cả trước  hoặc sau khi bạn chụp ảnh

ứng dụng độc đáo Retrica  dành cho android miễn phí

lựa chọn trong số 80 bộ lọc và xem cách họ sẽ nhìn vào hình ảnh trong thời kì thực. Chuyển đổi hình minh họa và / hoặc chọn lựa làm mờ nếu bạn muốn. Tạo một ảnh ghép với lên đến chín bức ảnh khác nhau của bạn và bè bạn của bạn làm cho duckfaces. Một chế độ hẹn giờ làm cho nó giản đơn. Sau khi tham gia các snap toàn hảo , xuất cảng nó phê duyệt công cụ truyền thông xã hội của bạn được lựa chọn là đơn giản.


Hình ảnh tuyệt vời! Retrica đi kèm với bộ lọc giàu có lịch sự và sâu mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp vô luận thời khắc nào ban ngày hay ban đêm.  thành thị về đêm , nhìn tuyệt trần từ chuyến đi của bạn và bữa ăn tuyệt trần bạn đã có với bè bạn của bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn với tám lần mười bộ lọc giàu có lịch sự Retrica của! Retrica đi kèm với nhiều biểu tượng thời trang , bạn có xác xuất lựa chọn

Tải ngay ứng dụng Retrica

Tải ngay ứng dụng Retrica cho android miễn phí

Các bộ lọc được và lớn khá hấp dẫn , một bước rõ ràng từ những ngầm định trong Instagram. Nó gọn gàng để có xác xuất nhìn thấy chúng trước khi bạn ứng dụng bao giờ chụp; Bằng cách đó , bạn biết nếu bạn cần phải tìm nhiều ánh sáng hoặc sắp xếp lại hình ảnh trước.

● Các Bản năng của Retrica
- chế độ hẹn giờ làm cho nó giản đơn
-Hình ảnh gian hàng với các Xếp đặt khác nhau
-Có thể lựa chọn biên giới
- Retrica Logo Watermark: 14 tuyệt trần Retrica Logos
-với 80 bộ lọc và nhiều thiết kế thời trang bạn có xác xuất lựa chọn
- Vignette
- Các bộ lọc được và lớn khá hấp dẫn
-Self-Timer

Thật là tuyệt trần khi có Retrica trong điện thoại android của mình khi đi chơi hay đi du lịch. Còn chờ gì nữa hãy tải ngay phần mềm tiện ích Retrica về cho android và cùng thưởng thức!
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa :