Camera360 for Android 2.2

Camera360 for Android 2.2
Các tính năng

+ Hiệu ứng như LOMO , Retro Effect , Dreamlike Effect , Art of Black and White , Back to 1839 và Night Enhancement sẽ làm cho tấm hình của bạn đẹp hơn.

+ Hiệu ứng HDR Trội hơn HDR của iPhone.

+ Chế chừng Funny Mode độc đáo: Hiệu ứng như Surrealistic B&W Paining , Vertical/Horizontal Left Symmetry , Vertical/Horizontal Right Symmetry , Ghost có sẵn

+ Chế chừng Unique Scenery Mode : nó có chức năng Chụp hình ghép , bạn có thể chọn nó trong hình áp phích điện ảnh , những bức tranh nghệ thuật , tờ quảng cáo ngoài đường phố hoặc nhiều loại thiệp chúc mừng.

+ Chế độ Unique Tilt – shift và Color – shift Mode cho phép bạn nhìn thấy toàn diện thế giới từ một góc độ khác.

Các thâm giao mến ,

một vài khách hàng đã hỏi chúng tôi vì sao chúng tôi cần giấy phép SMS? đầu tiên , chúng tôi muốn san sẻ rằng chúng tôi không tiết lậu bất kỳ quyền riêng tư của khách hàng. Giấy phép SMS là “giấy phép được viết ra” bởi thế chúng tôi không thể liên lạc cho bạn được. Để nhận được tin nhắn phương tiện đại chúng , chúng tôi cần “giấy phép được viết ra”. Hãy tin tưởng chúng tôi , cảm ơn!

tính năng Mới

tai camera 360 ultimate
Camera360 chỉ hoạt động trên Android 2.2 trở lên từ phiên bản 3.0. Để cám ơn chân tình tất thảy nhân viên của Camera360 vì đã tương trợ bạn , chúng tôi quyết định cho ra mắt phiên bản Memnto của phiên bản trước --- Camera360 phiên bản 2.7 Memento Version ( dành cho Android 1.5 trở lên ). Nó tuyệt đối miễn phí không có quảng cáo hay Phạm vi. Tất thảy chức năng có sẵn dành cho bạn với Memento Version. Hi vọng bạn thích nó và luôn luôn tương trợ chúng tôi.  cám ơn rất nhiều!
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa :